Phương thức phục vụ

Tất cả đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hoạt động theo nguyên tắc ‘ Phụng sự để dẫn đầu’’. và nguyên tắc này được các bộ phận áp dụng triệt để ở tất cả các quy trình hoạt động, cụ thể như sau:

  • Định kỳ, khi có nhu cầu lấy hàng (số lượng nhiều), Quý Khách Hàng có thể gọi điện và gửi đơn hàng tới phòng giao dịch của chúng tôi qua fax hoặc email hoặc thư. Quý Khách Hàng cũng có thể yêu cầu nhân viên phòng marketing của công ty chúng tôi (người được chúng tôi cử phụ trách duy trì và phát triển quan hệ của chúng tôi với Quý Khách Hàng) đến nhận đơn hàng.
  • Khi phát sinh nhu cầu lấy thêm một số mặt hàng (số lượng ít), Quý Khách Hàng có thể gọi điện trực tiếp cho phòng giao dịch của chúng tôi và nhân viên phòng giao dịch của chúng tôi sẽ ghi nhận chi tiết các chủng loại hàng và số lượng mà Quý Khách Hàng yêu cầu.
  • Do đặc thù thường có nhiều mặt hàng văn phòng phẩm giống nhau và có thể có các mặt hàng có các tên gọi hơi khác nhau, nên ngay khi nhận được đơn hàng của Quý Khách Hàng, chúng tôi sẽ làm rõ những mặt hàng dễ gây phát sinh nhầm lẫn.
  • Căn cứ vào đơn hàng của Quý Khách Hàng, Phòng Giao dịch của chúng tôi sẽ lập phiếu giao hàng và chuyển xuống bộ phận kho hàng.
  • Bộ phận kho hàng xếp hàng đầy đủ số lượng, đảm bảo đúng chủng loại mẫu mã theo yêu cầu của Quý Khách Hàng, xếp hàng gọn ghẽ, ký vào phiếu giao hàng và bàn giao cho Phòng Vận chuyển.
  • Nhân viên vận chuyển nhận hàng và ký vào phiếu giao hàng, kiểm tra lại hàng thực nhận với phiếu giao hàng, sau đó vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu của Quý Khách Hàng với thời gian nhanh nhất.
  • Sau khi kiểm tra và nhận đủ hàng đúng theo yêu cầu về chất lượng và số lượng, Quý Khách Hàng ký xác nhận vào hai liên phiếu giao hàng do chúng tôi lập, Quý Khách Hàng giữ lại một liên và chúng tôi giữ một liên để phục vụ cho mục đích đối chiếu công nợ và thanh toán về sau.
  • Cuối tháng phòng kế toán của Công ty chúng tôi sẽ gửi cho Quý Khách Hàng bảng tổng hợp hàng hoá đã cung cấp trong tháng đó. Nếu khớp với số liệu lưu giữ của bên Quý Khách Hàng, chúng tôi tiến hành viết hoá đơn tài chính và gửi sang cho Quý Khách Hàng.
  • Ngoại trừ những trường hợp có thoả thuận khác, thông thường trong thời gian 10 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý Khách Hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi bằng hình thức chuyển khoản, séc hoặc tiền mặt.
  • Sau khi cung cấp hàng, nhân viên kinh doanh của Công ty chúng tôi sẽ thường xuyên đi lại để xem Quý Khách Hàng có cần đổi, hay thắc mắc gì về chất lượng hàng hoá và dịch vụ hay không. Nếu có, chúng tôi sẽ kịp thời giải đáp và điều chỉnh ngay.
  • Khi có các sản phẩm mới với chất lượng được đảm bảo, chúng tôi sẽ gọi điện hoặc đến trực tiếp để tư vấn cho Quý Khách Hàng sử dụng những sản phẩm mới của các hãng một cách hiệu quả.
  • Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình khi Quý Khách Hàng có nhu cầu sử dụng các mặt hàng khác không có trong bảng chào hàng của Công ty chúng tôi. Thông qua các mối quan hệ sâu rộng với các nhà cung cấp thuộc các ngành nghề đa dạng khác nhau, chúng tôi luôn có nhiều thuận lợi trong việc trợ giúp Quý Khách Hàng tìm mua các sản phẩm này một cách nhanh chóng và hiệu quả để Quý Khách Hàng có nhiều thời gian hơn tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình. Vì chúng tôi biết thời gian đối với Quý Khách Hàng là Vàng. 
KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây